Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Ngóng trông 1 người. Vậy thì đã sao? Là vô nghĩa nếu mình không phải là người mà người đó muốn. Chỉ là tình cờ, chỉ là ngẫu nhiên, chỉ một người để ý.
Tôi là gì trong mắt bạn đây? Nếu là bạn bè, tôi chẳng biết phải nói gì với bạn.Hôm đó, chúng ta chào nhau bằng câu chúc ngủ ngon, vậy hôm nay, tôi phải bắt đầu câu chuyện như thế nào?
Tôi sẽ nói ":hey, how re you?", hay " i always waiting for you." ... kết quả,tôi không nói gì hết. Thật lòng rất mong đợi có một lời chào, "hello" hay "hi" đều được, đáng tiếc là không có. 3 ngày chờ đợi, hóa ra chỉ là trò chơi kiên nhẫn.
Tôi hiểu, nói chuyện với tôi rất chán, vấn đề ngôn ngữ làm tôi thật sự đau đầu. ahhhhhh 
Tôi có nên mua một bông hồng và bứt từng cánh ra chơi trò nói hay không nói nhỉ ? 
Tôi phải tìm đề tài gì nói với bạn đây? Nếu tôi nói về khoa học máy tính, tôi lại không biết nhiều từ chuyên ngành. Nếu tôi nói về thời tiết, thời tiết ở đây và nơi đó liệu có giống nhau không? 
Tôi lại nghĩ đến 3 ngày của mình, thỉnh thoảng rất buồn. Tâm trạng của tôi, bạn không thể cảm nhận, không thể biết được, không phải vì tôi không nói, mà vì bạn không quan tâm. 
Tôi không thể bước vào thế giới manga, nên không thể mượn cánh cửa thần kì của Doremon. Tôi cũng không quen biết thiên thần, làm sao người có thể giúp tôi bay đến bầu trời nơi đó... Oh giống như tôi đang yêu đơn phương vậy? Tôi không muốn nhớ bạn nữa đâu. Vì sao có rất nhiều người nói chuyện với tôi lại nhất định thích bạn ?
Oooh bạn chủ động nhắn tin cho tôi à? Tôi cứ ngỡ là hết hy vọng rồi haha. 
Tôi có nên cho bạn một cái ôm không nhỉ? Lúc nãy, tâm trạng của tôi down khủng khiếp, nhưng bây giờ tôi lại thấy rất vui. Hy vọng, mùa xuân năm nay không trôi qua quá nhanh :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét